Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Phân loại theo mức độ dịch vụ

Theo tiêu chí này khách sạn được phân chia thành ba nhóm cơ bản sau đây:
Phân loại theo mức độ dịch vụ

-           Khách sạn có dịch vụ cao cấp (theo tiêu chuẩn quốc tế)

Những khách sạn này tập trung vào thị trường mục tiêu là những thương nhân, nhà chính trị, nhà ngoại giao, khách có thu nhập cao... Vì vậy, dịch vụ đa dạng, phong phú, đảm bảo chất lượng cao; tiện nghi và trang thiết bị sang trọng, cao cấp; nhân viên phục vụ có trình độ nghiệp vụ cao.

-           Khách sạn có dịch vụ trung bình

Khách sạn loại này nhằm vào phục vụ cho những khách du lịch thuần tuý. Tại đây chủ yếu phục vụ những dịch vụ cơ bản, những dịch vụ thông thường cần thiết của khách du lịch nói chung. Loại khăch sạn này thường có quy mô loại trung bình.

-           Khách sạn có dịch vụ hạn chế


Loại hình khách sạn này chủ yếu tập trung vào thu hút những hóm khách như: những gia đình với trẻ con, những nhóm khách trẻ, những khách tham quan trong kỳ nghỉ, các hội đoàn. Những khách hàng này chỉ cần được thỏa mãn những nhu cầu cơ bản.

Đọc thêm tại: